Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Trĩ ngoại tắc mạch là gì nguy hiểm như thế nào?

Trĩ ngoại tắc mạch là gì nguy hiểm như thế nào?



      Tuy không phải là một căn bệnh nan y khó chữa nhưng bệnh trĩ để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Nhiều người vẫn thường thắc mắc về trĩ ngoại tắc mạch là gì nguy hiểm như thế nào mà tìm thông tin trên mạng thì nói qua loa không đang tin. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ rõ về vấn đề này.



 Bệnh trĩ ngoại tắc mạch và mức độ nguy hiểm của bệnh


Trĩ ngoại tắc mạch là gì


  1. Bệnh trĩ ngoại tắc mạch là gì?


  Trả lời câu hỏi về trĩ ngoại tắc mạch là gì? Theo các chuyên gia, trĩ ngoại tắc mạch là tình trạng các tĩnh mạch phía trên bị tắc vỡ và hình thành nên cục máu đông. Không những vậy, dưới phần da của hậu môn còn xuất hiện thêm các búi trĩ nhỏ có hình oval gây nên cảm giác đau nhức, khó chịu cho người bệnh.


  2. Triệu chứng điển hình của trĩ ngoại tắc mạch



  - Người mắc bệnh trĩ ngoại tắc mạch luôn có cảm giác muốn đi đại tiện liên tục nhưng lại không thể đi được.



Người mắc bệnh trĩ ngoại tắc mạch luôn buồn đi đại tiện nhưng lại đi không được



  - Cơ vòng hậu môn bị khép lại khiến cho người bệnh bị co giật và sẽ gặp khó khăn trong việc đi lại, không thể ngồi được.

  - Xung quanh vùng hậu môn xuất hiện nên khối u có màu xanh, to bằng hạt đậu và khi sờ vào sẽ cảm thấy cứng.

  - Các cục máu đông khiến cho phần da phía trên bị hoại tử gây chảy máu và gây cảm giác như có dị vật lạ trong ống hậu môn.


  3. Bệnh trĩ ngoại tắc mạch có nguy hiểm không?



  - Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, trĩ ngoại tắc mạch vô cùng nguy hiểm nếu như không sớm được chữa trị kịp thời.

  - Người bệnh luôn trong trạng thái lo sợ, tinh thần suy giảm, mất tự tin khiến cho cuộc sống lẫn công việc bị ảnh hưởng rất lớn.


Trĩ ngoại tắc mạch khiến tinh thần suy giảm



  - Đau đớn nhiều quanh hậu môn, muốn đi đại tiện nhưng không đi được khiến cho tâm trạng dễ cáu gắt, bực tức nhiều.

  - Hơn thế nữa, trĩ ngoại tắt mạch có thể gây nên viêm nhiễm nặng, hoại tử và có thể khiến cho nguy cơ ung thư trực tràng rất cao.


Cách điều trị trĩ ngoại tắc mạch


  4. Chữa trị bệnh trĩ tắc mạch bằng cách nào?


  Các chuyên gia hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, trĩ tắc mạch không khó chữa trị và có nhiều cách điều trị trĩ ngoại tắc mạch như:

  Dùng phương pháp nội khoa sử dụng thuốc. Việc dùng thuốc phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ, có thể dùng thuốc uống hoặc thuôc bôi kết hợp với vệ sinh hậu môn sạch sẽ sẽ giúp giảm bớt tình trạng viêm nhiễm và đau đớn do trĩ ngoại tắc mạch gây ra.

  Dùng phương pháp ngoại khoa tiểu phẫu. Khi người bệnh trong tình trạng bệnh nặng nề hơn và dùng các phương pháp nội khoa vẫn không chữa khỏi thì cần phải tiến hánh tiểu phẫu mới có thể chữa trị bệnh khỏi hẳn hoàn toàn.

  Phương pháp tiểu phẫu hiệu quả và hiện đại được áp dụng nhiều nhất hiện nay đó là tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH – HCPT tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương.



Chữa trị trĩ ngoại tắc mạch bằng phương pháp PPH tại Đa Khoa Thái Bình Dương



  • Đây được xem là một phương pháp chữa trị mang lại hiệu quả cao nhất, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu không gây chảy máu, vết thương nhỏ, thời gian tiểu phẫu và hồi nhanh chóng, bệnh sẽ được chữa trị dứt điểm hoàn toàn và hạn chế tối đa việc tái phát bệnh trở lại.

  Vậy nên, khi mắc phải bệnh trĩ ngoại tắc mạch người bệnh đừng chần chừ quan tâm chi phí mổ trĩ giá bao nhiêu mà cần phải nhanh chóng đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi của chúng tôi khám và chữa trị trĩ ngoại tắc mạch nhanh chóng, hiệu quả.

  Mọi thắc mắc liên quan đến trĩ ngoại tắc mạch là gì nguy hiểm như thế nào, cách nhận biết bệnh trĩ ngoại,.. xin hãy nhấp chuột ngay vào khung tư vấn trực tiếp bên dưới để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét