Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cắt trĩ ở đâu tốt, phương pháp nào hiệu quả nhất

Cắt trĩ ở đâu tốt, phương pháp nào hiệu quả nhất


Với công nghệ phát triển hiện đại, gần như mọi thứ con người đều sử dụng máy móc, ít hoạt động di chuyển, thay vào đó ngồi một chỗ giải quyết mọi việc một cách đơn giản. Nhưng thay vào đó có nguy cơ dẫn đến một căn bệnh mà ai cũng ngán ngẫm khi nhắc tới đo chính là trĩ. Càng ngày càng nhiều người mắc bệnh trĩ. Rất nhiều cơ sở được cấp phép điều trị căn bệnh này nhưng đâu là địa chỉ uy tín thì vẫn được bàn tán rất nhiều. Người này truyền tai người nọ  nhưng thực chất có đúng không thi không ai dám chắc. Vậy nên câu hỏi cắt trĩ ở đâu tốt, bằng phương pháp nào tốt nhất là vấn đề được không ít người mắc bệnh trĩ quan tâm. Hầu hết bệnh nhân trĩ đều tự tìm đến các bài thuốc bôi hoặc thuốc uống để điều trị tại nhà cho tiện với công việc hoặc do e ngại. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Bệnh trĩ ở giai đoạn nặng thì các cách điều trị này không thể mang lại hiệu quả, mà phương pháp phẫu thuật cắt trĩ là bắt buộc. Vậy cắt trĩ bằng phương pháp nào và nên mổ cắt trĩ ở đâu tốt nhất?



Cắt trĩ ở đâu tốt nhất hiện nay tại TPHCM?


Cắt trĩ ở đâu tốt nhất tphcm


Cắt trĩ là một phương pháp điều trị bệnh trĩ khi bệnh đã ở mức độ nặng, cụ thể là cấp độ 3 hoặc 4. Ở mức độ nhẹ hơn, bệnh nhân thường ưu tiên phương pháp điều trị nội khoa là sử dụng thuốc bôi và thuốc uống.

Việc can thiệp các thủ thuật ngoại khoa làm mất đi búi trĩ hậu môn thường để lại nhiều biến chứng như: Đại tiện không tự chủ, đau đớn và chảy máu nhiều tháng sau khi phẫu thuật, làm mất đi cấu trúc tự nhiên của cơ vòng hậu môn… Bởi vậy, việc tìm ra phương pháp cắt trĩ tốt nhấtđịa chỉ cắt trĩ ở đâu uy tín tại TPHCM là mong muốn của nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ cắt trĩ tốt nhất


Bạn Thùy Trinh ở địa chỉ trinhthuy...@gmail.com có gửi thắc mắc đến phòng khám Thái Bình Dương với nội dung như sau:

"Em mổ trĩ bằng phương pháp longo cách đây 2 năm. Bác sĩ có giới thiệu là khỏi nhanh và không đau, nhưng chỉ được lúc mổ, sau phẫu thuật mới thấy đau và đi ngoài ra máu khoảng gần 2 tháng. Nhưng quan trọng hơn là búi trĩ vẫn bị sa xuống và bệnh lại tái phát như cũ. Lần này em không biết nên cắt trĩ ở đâucắt trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất?".


Địa chỉ cắt trĩ tốt nhất tại tphcm



Chuyên gia Phòng khám Thái Bình Dương giải đáp:

Trong rất nhiều các phương pháp điều trị bệnh trĩ đang được ứng dụng hiện nay như: tiêm xơ, thắt chun, quang đông hồng ngoại, cắt trĩ bằng sóng cao tần, phương pháp longo… thì phương pháp cắt trĩ được đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất phải kể đến là PPH và HCPT.


Cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT


Phương pháp cắt trĩ bằng PPH

Phương pháp PPH là tên viết tắt của Procedure for Prolapse and Hemorrhoids. Đây là một phương pháp phẫu thuật mới đang được ứng dụng trong điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Thái Bình Dương. Nó có khả năng giảm đau đáng kể so với các phương pháp truyền thống thông thường.

PPH triệt tiêu các búi trĩ xuất hiện ở phía trên đường lược bằng hệ thống máy cắt khâu nối tự động HYG-34. Đồng thời, đầu bên kia của máy tiến hành khâu tạo hình hậu môn phía bên ngoài để bảo đảm cấu trúc tự nhiên của cơ vòng hậu môn.

Phương pháp cắt trĩ bằng HCPT

HCPT là phương pháp cắt trĩ bằng sóng cao tần. Phương pháp này sử dụng nhiệt nội sinh phát ra từ dòng sóng điện cao tần, để làm đông và thắt nút các mạch máu, khiến cho lưu lượng máu lưu thông đến các búi trĩ giảm. Sau đó, bác sĩ điều trị sẽ sử dụng dao điện kỹ thuật để cắt trĩ.


Phương pháp cắt trĩ tốt nhất


PPH và HCPT là hai phương pháp cắt trĩ tốt nhất hiện nay, bởi những ưu điểm sau:

- Loại bỏ các búi trĩ hậu môn mà không cần dùng dao mổ.

- Điều trị được cả trĩ nội và trĩ ngoại mà không can thiệp đến cấu trúc tự nhiên của cơ vòng hậu môn. Do đó, nó không gây chảy máu hay đau đớn như nhiều phương pháp khác. Bệnh nhân không phải lo lắng những biến chứng về sau.

Hiện nay, phương pháp này mới được áp dụng trong điều trị bệnh trĩ tại một số phòng khám chuyên khoa ở TPHCM mà một trong số đó là Phòng khám bệnh trĩ Thái Bình Dương 36 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1. Với hơn chục năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ, các bác sĩ tại đây rất vui mừng khi có thể làm "mất hẳn" các búi trĩ hậu môn một cách nhanh chóng, mà không gây ra đau đớn, khó chịu như những phương pháp phẫu thuật trĩ truyền thống.

Lưu ý sau khi mổ cắt trĩ các bạn buộc phải nhớ để tránh bệnh tái phát



Dù là áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ tốt nhất, kỹ thuật mổ cắt trĩ hiện đại thì những tổn thương sau khi mổ là không thể tránh khỏi. Theo đó, để tổn thương chóng lành và thời gian phục hồi là nhanh nhất, người bệnh cần lưu ý những điều sau:

- Chăm sóc sau cắt trĩ: Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định, giữ gìn vệ sinh thật tốt, lau rửa vết mổ bằng nước sạch và liên hệ với bác sĩ nếu gặp phải tình trạng chảy máu sau phẫu thuật.

- Về sinh hoạt hàng ngày: Đại tiện không nên dùng nhiều sức, không rặn, điều chỉnh chế độ ăn uống để hạn chế số lần đi; không đứng hay ngồi lâu một chỗ, thay vào đó nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và nằm nhiều.

- Về chế độ ăn uống: Ưu tiên những thức ăn như súp, canh, cháo… trong 4 bữa đầu tiên sau khi cắt trĩ. Hạn chế các loại thực phẩm bắt hệ tiêu hóa phải làm việc nhiều và gây kích thích cho hậu môn như đồ khô, món ăn cay nóng…

- Tái khám sau khi điều trị: Tái khám giúp bác sĩ đánh giá chính xác hiệu quả điều trị bệnh trĩ, khả năng phục hồi của bệnh nhân, đồng thời phòng ngừa những rủi ro không hay có thể xảy đến.

Hi vọng qua những chia sẻ trên đây của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Bình Dương, bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi cắt trĩ ở đâu, bằng phương pháp nào tốt nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị bệnh trĩ của phòng khám Thái Bình Dương, bạn hãy liên hệ theo đường dây nóng 08.38.778.555 để được giải đáp trực tuyến.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét