Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bệnh trĩ nội để lại tác hại như thế nào

Bệnh trĩ nội để lại tác hại như thế nào?


 Trĩ nội là một căn bệnh gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, nhiều người e ngại, giấu bệnh, do đó, phải biết được tác hại của trĩ nội thì người bệnh sẽ có suy nghĩ tích cực để đi sớm đi thăm khám và điều trị hiệu quả, tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm.


Tác hại của bệnh trĩ nội như thế nào?


Tác hại của bệnh trĩ nội


  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương cho biết, giai đoạn đầu bệnh trĩ nội rất dễ nhận biết vì có những dấu hiệu bất thường xuất hiện ở vùng hậu môn, nhưng do người bệnh e ngại nên khiến bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng nghiệm trọng.

Xem thêm về các giai đoạn của bệnh trĩ

  Thiếu máu và suy giảm trí nhớ

  Người bị bệnh trĩ nội khi đi đại tiện sẽ xuất hiện các triệu chứng máu lẫn vào phân. Để tình này này kéo dài máu sẽ ra càng ngày càng nhiều và dẫn đến tình trạng thiếu máu. Khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu kinh niên, giảm trí nhớ và thị lực ảnh hưởng rất lớn đến học tập, công việc và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

  Rạn nứt tình cảm vợ chồng

  Do những triệu chứng của bệnh trĩ nội như: chảy máu hậu môn, sa búi trĩ, khiến người bệnh cảm khó chịu, mệt mỏi. Khi quan hệ gặp khó khăn do búi trĩ to vướng víu làm giảm khoái cảm tình dục. Do đó, người bệnh luôn tìm cách trốn tránh bạn tình. Lâu dần tình cảm vợ chồng bị rạn nứt.


  Viêm nhiễm vùng hậu môn

  Bệnh trĩ nội là tác nhân tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn ký sinh gây nên những tình trạng viêm nhiễm cùng các bệnh về da liễu phát triển khiến người bệnh ngứa ngáy, khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp.

  Viêm nhiễm phụ khoa

  Ở nữ giới, nếu sa búi trĩ không được điều trị sẽ xảy ra viêm nhiễm hậu môn và lây lan ra các cơ qua khác sẽ dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh như: viêm âm đạo, viêm trực tràng, ..

  Gây ung thư trực tràng

  Nếu trĩ nội để kéo dài và không có phương pháp điều trị hiệu quả và đúng cách sẽ gây ra ung thư trực tràng, ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

  Ngoài ra, trĩ nội còn có nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: làm tắc mạch máu, máu đông, …

  Trên đây là những chia sẻ­­­­ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương về tác hại của bệnh trĩ nội, hi vọng người bệnh đã thấy được mức độ nguy hiểm của bệnh và nên có biện pháp phòng ngừa và phương pháp điều trị hiệu quả.


Bệnh trĩ nội để lại tác hại như thế nào?


Bệnh trĩ để lại tác hại như thế nào



Nên đi thăm khám bác sĩ để được điều trị hiệu quả

  Hiện nay, Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những cơ sở y tế chuyên chữa trị hiệu quả tất cả các loại bệnh trĩ.

  Tại đây, chúng tôi áp dụng phương pháp PPH để điều trị bệnh trĩ nội nhanh chóng, an toàn và hạn chế khả năng bệnh quay trở lại, đồng tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại nên chúng tôi chắc chắn mang lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét