Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sự nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp

Sự nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp 



Bạn đã bao giờ nghe nói về bệnh trĩ và trĩ ngoại trĩ nội. Mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp là không khác so với hai loại khác của bệnh trĩ vì về cơ bản nó là một sự kết hợp của trĩ nội và trĩ ngoại. Bài viết này sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức về bệnh trĩ hỗn hợp, đặc biệt là sự nguy hiểm của trĩ hỗn hợp như thế nào để phòng tránh trước khi mắc bệnh. 


Trĩ hỗn hợp là gì? Mức độ nguy hiểm cụ ra sao 


Bệnh trĩ hỗn hợp nguy hiểm như thế nào



Trĩ hỗn hợp: là khi bệnh nhân là hai loại bệnh trĩ: trĩ ngoại và trĩ nội cùng một lúc. Tufts trĩ xảy ra trong ống hậu môn và lề đường hậu môn. Khi đặt ra búi trĩ nội, trĩ ngoại kết hợp với trĩ ngoại sẽ hình thành các khối lớn dài. Hiện tượng này được gọi là trĩ hỗn hợp. Trĩ hỗn hợp phức tạp hơn và mức độ nguy hiểm cao. 

Sự nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp  như thế nào


Trĩ hỗn hợp gây ra sự bất tiện trong cuộc sống hàng ngày với các triệu chứng như: 

- Đau rát trước và sau khi đi vệ sinh. 

- Ngứa ở vùng hậu môn. Ngứa là do chất nhầy bị đẩy ra bất cứ lúc nào. 

- Ngày càng có nhiều đau khi đi ngoài, khi đi bộ, cọ xát do các dây thần kinh ở hậu môn kích thích. 

- Chảy máu khi đi ngoài nguyên nhân lo lắng về tâm lý. Bệnh nhân thường khó khăn trong việc đi đại tiện nên thường sẽ nhịn đi kéo dài gây ra táo bón. 

- Cảm giác dị vật ở hậu môn làm cho bệnh nhân khó chịu, chất lượng giấc ngủ kém. 

Khi các búi trĩ liên kết với nhau để tạo thành một hỗn hợp trĩ, họ gây ra các biến chứng nếu không được điều trị kịp thời. Ngoài sự khó chịu và đau do búi trĩ hậu môn đặt ra, bệnh nhân có thể rơi vào mất máu, thiếu máu ruột nếu máu trong một thời gian dài. Tufts trĩ hoại tử quy tắc nghẹt nên nằm xuống gây ra nhiều đau nhiều lần. Các bệnh nhiễm trùng có một xác suất cao xảy ra, đó là nhiễm trùng hậu môn, nhiễm trùng huyết, phụ nữ dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. 

Khi xuất hiện triệu chứng bệnh trĩ hỗn hợp, bệnh nhân cần nhanh chóng kiểm tra tại một cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị kịp thời, tránh các biến chứng sau này. 

Trĩ hỗn hợp điều trị như thế nào cho hiệu quả


Bệnh trĩ hỗn hợn hợp nguy hiểm ra sao



Nếu bệnh được điều trị sớm, bệnh nhân chỉ cần áp dụng phương pháp y tế là sử dụng thuốc. Tùy thuộc vào mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định lượng thuốc tiêu trĩ thích hợp, kết hợp với các thuốc chống viêm, chống sưng. 

Nếu nó nặng hơn, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn sử dụng phương pháp phẫu thuật: sợi, búi trĩ phương pháp thắt bằng vòng cao su, phương pháp kẹp trĩ ... 

Để điều trị khỏi trĩ hỗn hợp bệnh nhân nên tuân thủ phác đồ điều trị cho chuyên gia. Các biện pháp phòng ngừa sau đây cần được áp dụng trong quá trình điều trị cũng như phòng ngừa bệnh trĩ: 

- Uống 1,5 lít - 2 lít nước tinh khiết mỗi ngày. 

- Không ăn thức ăn cay. Không sử dụng các chất kích thích, ma túy. 

- Tạo một thói quen đi tiêu thường xuyên, không đẩy quá khó khăn khi đi ngoài. 

- Làm sạch vùng hậu môn sạch sẽ sau khi đi vệ sinh. 

Chính vì thế nên các bạn đừng chủ quan xem thường mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp.

PPH trĩ kỹ thuật mà các liệu pháp hiện đại, hiệu quả nhất cắt. Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, chúng tôi đang áp dụng phương pháp chữa bệnh trĩ này cho nhiều bệnh nhân. Mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp. Bạn nên đến cơ sở y tế có uy tín để điều trị, tránh biến chứng có thể xảy ra. Nếu bạn có thắc mắc về căn bệnh này, bạn có thể gọi đường dây nóng: 08.38.778.555 chuyên gia để trả lời trực tiếp. Phòng khám Địa chỉ: 36 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét