Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền

Chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền



Tôi muốn biết chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền. Số là tôi rất hay bị táo bón và cứ mỗi lần đi cầu là lại bị chảy máu, sưng đau vô cùng. Khi tôi lấy tay sờ vào hậu môn thì thấy có cục thịt lòi ra. Lúc đầu, cục thịt này rất nhỏ nhưng hiện tại nó đã lớn hơn và cứ nằm ngay hậu môn.

Qua tìm hiểu thì tôi biết mình đã mắc bệnh trĩ và hiện đại tôi muốn phẫu thuật cắt trĩ để nhanh chóng trở về cuộc sống bình thường. Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi để tôi có sự chuẩn bị tài chính trước khi đến quý phòng khám để cắt trĩ. (Tiến Công – BB&BG)

Nếu có những thắc mắc khó nói, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để nhận được sự tư vấn nhanh từ các chuyên gia của chúng tôi.


Chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền


Chi phí phẫu thuật cắt trĩ bao nhiêu tiền



Trước hết chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc và chọn phòng khám chúng tôi để tiến hành cắt trĩ. Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Về thắc mắc, chi phí phẫu thuật cắt trĩ giá bao nhiêu chúng tôi xin được trả lời như sau:


Phẫu thuật cắt trĩ phải tốn bao nhiêu tiền?



Trên thực tế, chi phí phẫu thuật cắt trĩ sẽ không có một con số nào cụ thể mà phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi tiến hành cắt trĩ, người bệnh sẽ được thăm khám cẩn thận nhằm xác định tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp cắt trĩ thích hợp nhất. Chi phí thăm khám này cũng được tính vào chi phí phẫu thuật cắt trĩ.

Tình trạng bệnh

Nếu búi trĩ lớn, nhiều và là trĩ hỗn hợp thì việc cắt trĩ sẽ phức tạp, khó khăn, thời gian cũng lâu hơn nên chi phí cũng cao hơn. Còn nếu như búi trĩ nhỏ, ít và chỉ một loại trĩ nội hoặc trĩ ngoại thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn.


Chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền


Tình trạng bệnh khác nhau sẽ có chi phí cắt trĩ khác nhau

Phương pháp cắt trĩ

Tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương đang có hai kỹ thuật cắt trĩ hiện đại và hiệu quả nhất, đã được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đó là: kỹ thuật PPH và HCPT. Mỗi kỹ thuật sẽ tương ứng với mức chi phí khác nhau.

Thể trạng của người bệnh

Người bệnh có thể trạng tốt, vết thương nhanh hồi phục thì sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với những người bệnh có thể trạng kém, lâu hồi phục,…



Chi phí phẫu thuật cắt trĩ tại Đa Khoa Thái Bình Dương luôn đảm bảo hợp lý


Bạn Tiến Công có thể hoàn toàn yên tâm khi đến phòng khám chúng tôi để phẫu thuật cắt trĩ bởi: mọi chi phí đều đảm bảo tính hợp lý, công khai, rõ ràng và đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác ngoài thỏa thuận ban đầu.

Mọi thông tin thắc mắc về chi phí phẫu thuật cắt trĩ giá bao nhiêu tiền, bạn Công có thể nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để đặt câu hỏi trực tiếp cùng các chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chúng tôi.

Thân mến, chào Công!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét