Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài có sao không

Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài có sao không




  Xin chào các bác sĩ! Bác sĩ có thể cho tôi hỏi hậu môn bị lồi thịt là triệu chứng gì và có nguy hiểm không ạ? Vì thời gian gần đây, tôi thấy có cục thịt thừa ở gần hậu môn của mình và có kích thước khoảng bằng ngón tay. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi! Xin cảm ơn! ( Nhất Nam – Long Thành)

Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài là triệu chứng bệnh gì có nguy hiểm không?




  Chào bạn Nhất Nam!

  Đội ngũ bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương chúng tôi rất vui vì nhận được câu hỏi thắc mắc của bạn gửi về. Bạn có thắc mắc là không biết hậu môn bị lồi thịt ra ngoài là triệu chứng gì và có nguy hiểm hay không? Về vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp đến bạn như sau:



  Hậu môn bị lồi thịt là triệu chứng gì?


  Theo những gì mà bạn đã mô tả: xuất hiện thịt dư ngay hậu môn với kích thước bằng ngón tay thì đây có thể là triệu chứng lâm sàng của bệnh trĩ ngoại.


Hậu môn bị lồi thì ra ngoài là bệnh gì


Nếu có những thắc mắc cần được tư vấn riêng, hãy nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được trao đổi với các chuyên gia.





Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài là triệu chứng của bệnh trĩ ngoại



  Trĩ ngoại là bệnh lý hậu môn – trực tràng thường gặp và ngay ở giai đoạn đầu của bệnh đã xuất hiện thịt dư gần hậu môn – búi trĩ. Bệnh trĩ ngoại được hình thành do vùng hậu môn thường xuyên chịu áp lức lớn khiến cho hệ thống tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn quá mức rồi phình to ra tạo thành thịt lồi ở hậu môn.

  Bệnh trĩ ngoại được chia làm 4 độ từ khi mới mắc bệnh cho đến giai đoạn cuối:


Hình ảnh bệnh trĩ qua các cấp độ



  Trĩ ngoại độ 1: Vì là giai đoạn đầu nên búi trĩ ngoại chỉ là cục nhỏ lồi ra ở hậu môn với kích thước chỉ bằng hạt đậu xanh và không có triệu chứng rõ ràng nào khác.

  Trĩ ngoại độ 2: Kích thước búi trĩ đã lớn hơn và có thể chúng đã liên kết lại với nhau hình thành búi trĩ ngoằn ngoèo ngay tại hậu môn.

  Trĩ ngoại độ 3: Búi thịt lòi ra ở hậu môn đã khá lớn, xấu xí, ngoằn ngoèo và chảy nhiều máu, gây đau đớn cho người bệnh.

  Trĩ ngoại độ 4: Đến giai đoạn cuối cùng này, hậu môn bị lồi thịt ra ngày càng nặng, máu chảy nhiều, đau đớn vô cùng và thậm chí là dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại tới sức khỏe.


  Búi thịt lòi ra ngoài hậu môn có nguy hiểm không?

  Hiện tượng lòi cục thịt ở hậu môn tuy ở giai đoạn đầu chỉ là nổi cục thịt ở hậu môn – búi trĩ ngoại khá nhỏ và không ảnh hưởng gì lớn đến sinh hoạt nhưng càng về sau thì hậu môn lòi ra càng nhiều với độ ngoằn ngoèo, xấu xí và chảy nhiều máu.

  Dĩ nhiên lúc này, mọi sinh hoạt đời sống bình thường, sinh hoạt tình dục và công việc của người bệnh đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.



Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài khiến người bệnh rất đau đớn và khó chịu





  Và còn nguy hiểm hơn nếu như lo dit loi thit không được chữa trị kịp thời. Bệnh sẽ mang đến nhiều biến chứng đặc biệt nguy hiểm như: nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm và hoại tử búi trĩ nặng, nhiễm trùng hậu môn, vi khuẩn tấn công ngược dòng gây nhiễm trùng máu, chảy nhiều máu gây mất máu cho cơ thể, kích thích các tế bào ung thư hậu môn – trực tràng phát triển,…

  Bạn Nam thân mến! Trường hợp bị lòi thịt ở hậu môn của bạn đang ở giai đoạn nhẹ của bệnh. Chúng tôi chân thành khuyên bạn nên sắp xếp thời gian đi khám chữa tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tránh bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng hơn. Bệnh nếu như được chữa trị sớm sẽ đạt hiệu quả cao hơn, thời gian điều trị ngắn hơn và tiết kiệm hơn.


Hậu môn bị lồi thịt ra ngoài là bị sao


   Khám và điều trị hậu môn có một cục lồi ra ở đâu tốt nhất?

  Nếu như bạn Nam vẫn đang lo lắng không biết đâu mới là địa chỉ y tế đáng tin cậy trong việc khám chữa các bệnh về xuất hiện cục thịt ở hậu môn – trĩ ngoại thì bạn có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương.

  Tại Đa Khoa Thái Bình Dương, bạn Nam sẽ được kiểm tra, thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được chữa trị bằng phương pháp tiên tiến nên sẽ rút ngắn được thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn.

  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại hậu môn có cục thịt thừa khác nhau như: điều trị bằng phương pháp nội khoa, điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT,…

  PPH và HCPT là hai trong số những phương pháp tiên tiến và hiệu quả hàng đầu thế giới trong việc chữa trị lỗ hậu môn có thịt dư với hàng loạt ưu điểm vượt trội như: hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh, không đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho cơ thắt hậu môn,…






Sau khi được thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng bệnh mọc thịt thừa ở hậu môn cụ thể của bạn Nam mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị tương ứng thích hợp và hiệu quả nhất. Đảm bảo sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo hậu môn có cục thịt dư.

   Điều đặc biệt nhất mà Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương luôn làm hài lòng đông đảo người bệnh đến khám chữa bệnh mọc cục thịt ở hậu môn chính là chi phí luôn đảm bảo tính hợp lý, công khai, minh bạch. Tất cả các khoản phí khám chữa đều được niêm yết cụ thể theo đúng quy định và được thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành khám chữa.

  Thêm vào đó, toàn thể đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, phục vụ tốt, ân cần, chu đáo và nhiệt tình nên luôn làm hài lòng hết thảy người bệnh bị xuất hiện thịt thừa ở hậu môn khi đến khám chữa.

   Chính vì thế, bạn Nam có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương. Với kinh nghiệm chữa trị thành công cho nhiều người bệnh khác nhau chúng tôi cũng sẽ chữa trị tốt nhất tình trạng có 1 cục thịt ở hậu môn cho bạn.



  Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề hậu môn bị lồi thịt ra ngoài là triệu chứng gì và có nguy hiểm không và nếu người bệnh không biết nên tiến hành khám bệnh trĩ ở đâu tphcm và chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền thì hãy nhanh chóng đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để được thăm khám và điều trị hiệu quả, an toàn.

       Nếu như bạn Nhất Nam vẫn còn muốn biết thêm thông tin nào khác về cục thịt thừa ở lỗ hậu môn, cách chữa trị bệnh có cục thịt ở hậu môn,… thì bạn có thể nhấn vào khung chat trực tuyến để cùng trao đổi thêm với các chuyên gia bệnh trĩ ngoại của phòng khám chúng tôi.


Nguồn: http://cachdieutribenhtringoaihieuqua.blogspot.com/2017/03/hau-mon-bi-loi-thit-ra-ngoai-co-sao-khong.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét